Blogroll

Mar 19, 2011

kabwanan



Anu nga ba ang nagaganap kapag bilog ang buwan?

  1. Lumalabas ang mga multo, enkanto at lamang lupa?
  2. Dumadami ang isda sa dagat- tuwangtuwa ang mga mangingisda?
  3. Nag tatransform ang mga mananagal?
  4. Umamalulung ang mga Lobo?
  5. Isa ba itong phenomenon? hindi naman siguro.. ang tanga ko!
  6. May kinakasal na diwata? hala saan nanggaling yun?
Sa bandang kalayuan

 Pasmado

Nasakto mu!
Pix elated nga lang (parang mali ang spelling)


Basta ang alam ko maganda ang buwan kagabe 3.19.2011 

2 comments:

Lakad Pilipinas said...

Di ko nailabas camera ko nyan, nasa office ako eh =(

Christian
http://lakad-pilipinas.blogspot.com

charisse said...

sayang... saglit lang nagpakita si mr.buwan picturan ko sana ulet kaya lang ngatago na.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More